Card màn hình Inno3D GeForce GTX Titan với tản nhiệt HerculeZ 3000

Theo tin đồn thì Inno3D đang làm mới card màn hình Inno3D GeForce GTX Titan với giải pháp tản nhiệt 3 fan HerculeZ 3000. Tuy nhiên đây chỉ là 1 phiên bản demo để khoe hàng của Inno3D, rất có thể là do chính sách của NVIDIA

Tags: card màn hình Inno3D Titan

mua card màn hình

Card màn hình Inno3D GeForce GTX Titan với tản nhiệt HerculeZ 3000

Card màn hình Inno3D GeForce GTX Titan với tản nhiệt HerculeZ 3000

Innovision aka Inno3D vừa trình diễn card màn hình Inno3D GeForce GTX Titan được trang bị giải pháp tản nhiệt 3 fan HerculeZ 3000. Tản nhiệt là sự kết hợp của 2 khối heatsinks rất lớn và các ống heatpipes bằng đồng hình chữ U. Như vậy, với giải pháp tản nhiệt mới khủng hơn phiên bản reference của NVIDIA cũng như hiệu năng làm mát tốt hơn, chắc chắn card sẽ có hiệu năng cao hơn nhờ NVIDIA Boost 2.0 cũng như người dùng tự ép xung lên. Do đó, tốc độ xung nhân dễ dàng được Inno3D thiết lập ở 972Mhz trong khi tốc độ bộ nhớ không thay đổi (1502 Mhz - 6008 Mhz hiệu dụng do nó không được Boost 2.0 quản lý). Theo kết quả beachmark trong 21 phút với FurMark, nhiệt độ card không bao giờ vượt quá con số 71°C. 1 điều quan trong là dù card dùng tản nhiệt riêng nhưng PCB vẫn dùng bản reference của NVIDIA.

Nhiệt độ thấp hơn 71°C trong 21 phút test bằng FurMark

Nhiệt độ thấp hơn 71°C trong 21 phút test bằng FurMark

Ngoài tản nhiệt card màn hình Gigabyte WindForce 450W GTX Titan, đây là giải pháp tản nhiệt khí thứ 2 dành cho GTX Titan (không tính 2 cái tản nhiệt Accelero Twin Turbo II và Accelero Xtreme III do là đơn vi thứ 3 phát hành riêng). Cà GigabyteInno3D đều giới thiệu đây chỉ là đơn vị demo, trình diễn là chủ yếu nhưng các bạn biết đấy, không ai làm không công cái gì, tôi không tin rằng chúng được làm ra chỉ để giới thiệu công nghệ của họ mà thôi mà không dính dáng gì đến quảng cáo cả. Bên cạnh đó, bạn có thể thấy trên hình ghi rõ ràng có 1 thỏa thuận không được tiết lộ tản nhiệt nầy cho đến ngày 20 tháng 5/2013. Đây rất có thể là hạn chót cuối cùng về lệnh cấm dùng giải pháp tản nhiệt riêng dành cho GTX Titan.