Tản nhiệt card màn hình Arctic dành cho NVIDIA GeForce GTX TITAN

Arctic vừa tự hào thông báo đến khách hàng của mình 3 dòng tản nhiệt card màn hình dành cho card màn hình NVIDIA GeForce GTX TITAN mới ra mắt.

Tags: card màn hình arctic

mua card màn hình

Tản nhiệt Accelero Hybrid

Tản nhiệt Accelero Hybrid

Cả 3 tản nhiệt card màn hình Arctic dành cho NVIDIA GeForce GTX TITAN đều có hiệu năng giải nhiệt rất tốt: dòng Accelero Twin Turbo II và Accelero Xtreme III là tản nhiệt khí trong khi Accelero Hybrid là dạng tản nhiệt lai giữa khí và chất lỏng. Cần nói thêm là Accelero Hybrid là dòng tản nhiệt lai đầu tiên trên thế giới (tôi tự hỏi không biết ASUS và Inno mua về chỉ dán logo của mình vào và bán nhưng Arctic cũng chấp nhận nữa). Tản nhiệt Accelero Xtreme III có hiệu năng rất cao trong khi độ ồn rất thấp rất thích hợp cho các GPU đơn nhân. Còn tản nhiệt Accelero Twin Turbo II là dạng tản nhiệt dual-fan sẽ tương thích với các dạng GPU trước và sau nầy.

Tản nhiệt Accelero Twin Turbo II

Tản nhiệt Accelero Twin Turbo II

Tản nhiệt Accelero Hybrid có sức mạnh giải nhiệt rất cao, nó có hiệu suất cao gấp 2 lần so với tản nhiệt gốc của NVIDIA nhưng độ ồn giảm đến 9 lần. Trong khi 1 vài tản nhiệt nước của các hãng khác chỉ tương thích với 1-2 dòng card cụ thể thì Accelero Hybrid lại tương thích với phần lớn các card màn hình của NVIDIA và AMD. Đây cũng là tản nhiệt nước đầu tiên tích hợp fan để làm mát cho Ram và VRM. Hơn nữa, nhìn vào hình dáng thì chúng ta thấy nó rất dễ sử dụng và bảo dưỡng cũng rất dễ dàng. Những người đam mê máy tính và những game thủ chắc chắn không thể bỏ quả tản nhiệt Accelero Hybrid nầy.

Tản nhiệt Accelero Xtreme III

Tản nhiệt Accelero Xtreme III