Sapphire ra mắt card màn hình Radeon HD 7870 Toxic Edition (Tahiti LE)

Sau khi Club3D giới thiệu card màn hình đầu tiên dùng chip Tahiti LE HD 7870 thì ngay lập tức Sapphire cũng vội ra mắt phiên bản card màn hình Radeon HD 7870 Toxic Edition. Card vẫn dựa trên chip Tahiti LE và được Sapphire dán nhãn Ghz Edition.

Tags: card màn hình Sapphire AMD Radeon 7870

mua card màn hình

Card màn hình Sapphire Radeon HD 7870 Toxic Edition

Card màn hình Sapphire Radeon HD 7870 Toxic Edition

Dù đã quan sát rất kỹ những hình ảnh mà Sapphire cung cấp nhưng tôi vẫn không thể biết được tốc độ xung nhân của card màn hình Sapphire Radeon HD 7870 Toxic Edition là bao nhiêu?. Những gì chúng tôi có thể dự đoán là tốc độ xung nhân chắc chắn cao hơn 1GHz và tốc độ xung boost sẽ cao hơn 1050Mhz. Ngoài ra, chúng tôi còn thấy card sẽ được trang bị 2Gb bộ nhớ GDDr5 giao tiếp 256 bit và hoạt động ở tốc độ 1500Mhz (6Ghz hiệu dụng) với băng thông lên đến 192Gb/s (cao hơn nhiều so với phiên bản HD7870 mặc định của AMD).

Thiết kế tản nhiệt Toxic cũ nhưng đã được sơn lại đen rất nổi bật

Thiết kế tản nhiệt Toxic cũ nhưng đã được sơn lại đen rất nổi bật

Với chip Tahiti LE mới nầy, card màn hình Radeon HD 7870 Toxic Edition được Sapphire ưu đãi khi dùng thiết kế tản nhiệt Toxic nhưng đã được sơn lại màu đen rất nổi bật. Ngoài ra, đó còn là sự kết hợp giữa 2 fan 80mm tốc độ cao và 4 ống heatpipes mạ đồng có khả năng dẫn nhiệt và giải nhiệt rất nhanh chóng. Phía sau PCB cũng có 1 tấm backplate và Sapphire cũng sử dụng các liên kiện cao cấp VRM với DirectFETs. Và cuối cùng, như đã nói ban đầu, HD 7870 Toxic Edition vẫn chưa có thông tin về tốc độ xung nhân nên giá và ngày ra mắt vẫn chưa được xác định.

Ngõ xuất hình gồm 2 cổng DVI, 1 cổng HDMI và 1 cổng Displayport

Ngõ xuất hình gồm 2 cổng DVI, 1 cổng HDMI và 1 cổng Displayport

Thật tồi tệ, thông tin tôi mới nhận được là card dùng chip Pitcairn chứ không phải Tahiti LE và nó chỉ dành cho thị trường tào khựa.