MSI giới thiệu card màn hình Radeon HD 7970 Lightning Boost

MSI vừa mới update phiên bản mạnh nhất thuộc dòng AMD của mình: card màn hình Radeon HD 7970 Lightning Boost với nhiều tính năng nổi bật hơn phiên bản chuẩn.

Tags: card màn hình MSI AMD Radeon 7970 ép xung

mua card màn hình

Card màn hình MSI Radeon HD 7970 Lightning Boost

Card màn hình MSI Radeon HD 7970 Lightning Boost

Card màn hình MSI AMD Radeon HD 7970 Lightning Boost sử dụng GPU Tahita XT2 (phiên bản Radeon HD7970 Boots) nên sẽ có 2 tốc độ xung nhân: xung nhân mặc định là 950Mhz, xung boost là 1150Mhz (có được nhờ công nghệ AMD PowerTune Boots). Ngoài ra, tốc độ bộ nhớ cũng được tăng lên từ 1375Mhz (5,5Ghz hiệu dụng) lên 1500Mhz (6Ghz hiệu dụng). MSI Radeon HD 7970 Lightning Boost cũng được trang bị 3GB bộ nhớ GDDr5 tốc độ cao với giao tiếp 384 bit.

Tản nhiệt có sọc vàng nổi bật giữa 2 fan làm mát

Tản nhiệt có sọc vàng nổi bật giữa 2 fan làm mát

Cũng giống như phiên bản non-Boost, các linh phụ kiện card sử dụng là khá tương tự nhau. MSI HD 7970 Lightning Boost dùng thiết kế điện 17 pha PWM, dual BIOS, "GPU Reactor" và thiết kế tản nhiệt MSI TwinFrozr IV. Card có 2 cổng DVI và có đến 4 cổng mini-DisplayPort dùng để xuất hình. Giá dự kiến của card là 500$. 1 điều tôi quên nói với các bạn là card có tản nhiệt có sọc vàng kéo dài khắp card nhưng hộp đựng lại là màu đỏ như logo của AMD.

Ngõ xuất hình: 2 cổng DVI và 4 cổng mini-DisplayPort

Ngõ xuất hình: 2 cổng DVI và 4 cổng mini-DisplayPort

Các tính năng nội bật của card màn hình MSI Radeon HD 7970 Lightning Boost:
++ Unlocked Digital Power: chỉ nhấn 1 nút để có thể ép xung lên mức cao nhất, được hỗ trợ bởi Digital PWM Controller và Enhanced Power Design.
++ GPU Reactor: 1 phụ kiện nằm trên card nhằm ổn định và chống nhiễu dòng điện khi bạn ép xung card trong thời gian dài.
++ Xtreme Thermal: công nghệ chống bám bụi trên tản nhiệt Twin Frozr IV và thiết kế 2 phần rõ rệt trên cùng 1 tản nhiệt để giải thoát nhiệt và phủ đầy hết card.
++ Linh kiện Military Class III: sử dụng tất cả các linh kiện theo chuẩn quân đội như Hi-c CAP, Golden SSC và Dark Solid CAP.