Dự đoán card màn hình AMD Radeon HD 7790

Theo tin mới nhận được thì AMD đang làm việc với card màn hình Radeon HD 7790. Có lẽ NVIDIA GeForce GTX Titan vừa ra mắt đã là động lực cho AMD hoàn thành công việc của mình sớm hơn.

Tags: card màn hình AMD Radeon 7790

mua card màn hình

Tháng 2 nầy và có thể là 2 tháng tiếp theo, đó là những tháng "thắng lợi" của NVIDIA trên các phương tiện truyền thông. Nhưng còn đối thủ truyền kiếp AMD thì sao? Các tin tức mới đã chỉ ra rằng AMD Radeon HD 8000 chắc chắn bị trì hoãn cho đến Q4/2013 sẽ là 1 tin đáng thất vọng cho những người hâm mộ AMD. Và dưới đây là card màn hình Radeon HD 7790 mà có thể AMD cho là câu trả lời rõ nhất.

Dự đoán card màn hình AMD Radeon HD 7790

Dự đoán card màn hình AMD Radeon HD 7790

Card màn hình AMD Radeon HD 7790 (Bonaire XT): Theo Fudzilla - người được coi là rất thân cận với các nguồn tin từ AMD - AMD đang chuẩn bị ra mắt ít nhất 2 card màn hình mới. 1 trong số đó là AMD Radeon HD 7790 được cho là dựa trên GPU mới: Bonaire XT. Nếu bạn nào tinh mắt sẽ thấy tên GPU Bonaire XT đã từng chúng tôi nhắc đến khi giới thiệu về dòng Radeon HD 8000 vào tháng 01/2013. Quay lại hiện tại, Bonaire lại là 1 phần trong Radeon HD 7000. Tuy nhiên, điều nầy có thể không hoàn toàn đúng sự thật vì nếu có thẻ nầy, hiệu năng của nó nắm vào ở phân khúc tầm trung và Radeon HD 7870 hoàn toàn có thể cáng đáng việc nầy ổn thỏa nhất (giảm giá là xong ngay). Ngoài ra, Fudzilla cũng nói rằng AMD cấm các nhà sản xuất không được ép xung trên GPU nầy của mình, có lẽ chắc là AMD ép xung sẵn rồi. Không có ngày phát hành cụ thể nhưng card được cho là ra mắt nửa đầu năm nay, có thể là vào tháng Tư. Tất nhiên các thông số kỹ thuật vẫn là 1 điều bí ẩn cho đến bi giờ.