Card màn hình Sapphire Radeon HD 7750 OC với tản nhiệt Vapor-X

Sapphire vừa giới thiệu 1 card màn hình thuộc dòng HD 7750: card màn hình Sapphire Radeon HD 7750 OC với thiết kế tản nhiệt Vapor-X.

Tags: card màn hình Sapphire AMD Radeon 7750

mua card màn hình

Card màn hình Sapphire Radeon HD 7750 OC

Card màn hình Sapphire Radeon HD 7750 OC

Card màn hình Sapphire AMD Radeon HD 7750 OC dựa trên GPU Cape Verde Pro, sử dụng PCB màu đen nổi bật kèm theo 1GB bộ nhớ GDDr5 giao tiếp 128 bit. Điểm ấn tượng của card nầy chính là tốc độ xung nhân lên đến 1100Mhz và tốc độ xung bộ nhớ là 1250Mhz (5Ghz hiệu dụng). Để đạt được những con số nầy, Sapphire đã nâng cấp các linh kiện của dòng HD7750 bằng cách sử dụng các cuộc cảm "Black Diamond Chokes" của mình.

Thiết kế tản nhiệt Vapor-X

Thiết kế tản nhiệt Vapor-X

Nói thêm về Black Diamond Chokes: các tụ nhôm đặc cao cấp sử dụng các linh kiện tốt có nhiều ưu điểm hơn tụ nhôm thường và vòng đời thường dài hơn vài lần. Các cuộn cảm trên card màn hình là 1 thành phần quan trọng trên card và Black Diamond Chokes có nhiệt độ thấp hơn 10% so với cuộn cảm thường đồng thời sử dụng năng lượng cũng tốt hơn đến 25%.

Black Diamond Chokes

Black Diamond Chokes

Sapphire Radeon HD 7750 OC được trang bị thiết kế tản nhiệt độc quyền Vapor-X: đó là sự kết hợp giữa 1 buồng hơi nước (steam chamber - không biết Google dịch đúng kô nữa) với 2 heatpipes bằng đồng và các mảng vây nhôm để thoát nhiệt. Nhiệt được thoát nhanh nhờ vào 2 fan làm mát 80mm. Cuối cùng, card màn hình Sapphire Radeon HD 7750 OC có 2 cổng DVI, 1 cổng HDMI và 1 cổng DisplayPort để xuất hình và card vẫn có khả năng kết hợp với 1 card Radeon khác để kích hoạt cấu hình Crossfire.

Mặt sau tản nhiệt

Mặt sau tản nhiệt

Công nghệ chamber

Công nghệ chamber