Card màn hình MSI GeForce GTX Titan

Card màn hình MSI GeForce GTX Titan lẽ ra đã được giới thiệu cách đây vài ngày nhưng vì MSI quyết định sẽ giới thiệu card sau khi NVIDIA chính thức ra mắt GTX Titan. Và tôi đang mong chờ các phiên bản custom cho nó vì 1 trong những sản phẩm thành công nhất của MSI chính là card màn hình MSI GTX 680 Lightning.

Tags: card màn hình MSI NVIDIA GeForce Titan

mua card màn hình

Card màn hình MSI GeForce GTX Titan

Card màn hình MSI GeForce GTX Titan

Theo hình ảnh, card màn hình MSI GeForce GTX Titan lại là 1 phiên bản reference. Tuy nhiên, trái với các phiên bản khác khi không có tốc độ xung boost thì card MSI lại có tốc độ xung boost: 837MHz cho xung nhân và 876MHz cho xung boost. Để giải thích rõ hơn: các phiên bản khác có đến 2 tốc độ xung nhân: 387/876 Mhz, điều nầy có được nhờ công nghệ NVIDIA GPU Boost 2.0. Cách thức hoạt động của công nghệ nầy phụ thuộc vào điện năng tiêu thụ (power load) và đặc biệt nhất chính là nhiệt độ, do đó tốc độ xung nầy là tự động. Sebastian Linus trên kênh Youtube từng nói rằng chỉ cần có 1 hệ thống làm mát tốt hơn hiện tại thì GeForce GTX Titan sẽ có tốc độ xung nhân trên 1GHz mà không cần phải thay đổi bất kỳ điều gì trên card.

Hình dáng y hệt các phiên bản reference khác

Hình dáng y hệt các phiên bản reference khác

Quay trở lại, MSI GeForce GTX Titan dựa trên GPU GK110 nên có đến 2688 nhân CUDA. Card được trang bị đến 6GB GDDr5 với giao tiếp bộ nhớ 384 bit (ban đầu tin đồn là 512 bit nhưng thật không may). Cũng như các thẻ reference khác, card cũng yêu cầu 1 đầu nguồn PCI-e 6 pin và 1 đầu 8pin với TDP ~ 250W. Ngõ xuất hình vẫn là 2 cổng DVI, 1 cổng HDMI và 1 cổng DisplayPort, giá dự kiến 999$.

Ngõ xuất hình vẫn là 2 cổng DVI, 1 cổng HDMI và 1 cổng DisplayPort

Ngõ xuất hình vẫn là 2 cổng DVI, 1 cổng HDMI và 1 cổng DisplayPort