Card màn hình AMD FirePro R5000

AMD vừa công bố sự xuất hiện của card màn hình AMD FirePro R5000 - card màn hình điều khiển từ xa. Đâu là 1 giải pháp khá linh hoạt cho phép người dùng có thể tự quản lý khả năng làm việc của card màn hình thông qua giao thức mạng IP.

Tags: card màn hình FirePro

mua card màn hình

Card màn hình AMD FirePro R5000

Card màn hình AMD FirePro R5000

Card màn hình AMD FirePro R5000 có 1 cổng RJ45. Như vậy, nó là 1 giải pháp lý tưởng cho các nhà quản trị CNTT hoạt động trong các trung tâm dữ liệu vì khi đó, năng lượng hoạt động, diện tích không gian sử dụng sẽ thu hẹp lại trong khi chi phí hiệu quả sẽ cao hơn. AMD FirePro R5000 chính là sự kết hợp giữa kiến trúc AMD Graphics Core Next (GCN) với công nghệ Teradici’s PCoIP - cung cấp các hiệu năng 3D cao với độ trễ thấp - là 1 ý tưởng rất tốt cho các thiết bị đầu-cuối Multimonitor tầm trung như: những người dùng CAD, hình ảnh y tế và các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp. AMD FirePro R5000 cũng bổ sung giao thức bảo mật CNTT bằng cách bảo vệ IP của công ty bằng cách không cho các thông tin quan trọng không bao giờ rời khỏi trung tâm dữ liệu.

2 cổng mini-DisplayPort và 1 cổng RJ45

2 cổng mini-DisplayPort và 1 cổng RJ45

Ông David Cummings - Giám đốc dự án và quản lý của AMD Professional Graphics phát biểu: "Các chuyên gia CNTT đang tìm kiếm 1 giải pháp an toàn và tiến thẳng đến giải pháp đồ họa đám mây, cung cấp các chức năng cốt lỗi và có khả năng thích ứng để đáp ưng nhu cầu đồ họa của từng người. Được hỗ trợ và bảo hành 3 năm cùng dòng đời sản phẩm tối thiểu 3 năm, card màn hình AMD FirePro R5000 đã có mặt trên các quầy bán lẽ và các đối tác chuyên nghiệp của họ.

So sánh thông số AMD FirePro R5000

So sánh thông số AMD FirePro R5000

Các tính năng và lợi ích của AMD FirePro R5000:
++ Giải pháp tiết kiệm điện: Điện năng tiêu thụ tối đa 150W giúp giảm chi phí điện năng và cho phép khách hàng có thể truy cập đến 4 màn hình
++ Hiệu quả làm mát: Giảm thiểu độ ồn và nhiệt lượng tỏa ra của quạt ở trung tâm điều khiển, giảm chi phí làm mát và tạo mát cho nhân viên, tạo không gian làm việc yên tĩnh, fan tản nhiệt có khả năng tự điều chỉnh để trao đổi nhiệt với hệ thống bên ngoài tốt hơn.
++ Quy mô và đơn giản: Nằm trong các trung tâm dữ liệu CNTT, các nhân viên IT có thể sắp xếp chổ ngồi và điểu khiển cho khác hàng 1 cách đơn giản nhất, không cần phải thời gian và lu bu khi có yêu cầu quản lý.
++ Tính linh hoạt: Có thể sử dụng trong Workstation, rack, server và các thùng mở rộng khePCI-e
++ Quản lý năng lượng: Công nghệ AMD PowerTune và AMD ZeroCore Power đủ thông minh cho phép người dùng có thể giám sát, theo dõi và điều khiển tất cả thông số của card.
++ Giao thức điều khiển từ xa hiệu năng cao: Máy chủ Teradici TERA2240 có thể truyền tải đến 300mpx/s cho người dùng với 4 màn hình cùng lúc với tốc độ 60Hz.

Công nghệ Teradici’s PCoIP

Công nghệ Teradici’s PCoIP