TweakTown giveaway card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1080

Sáng nay vừa check mail thì tôi vừa nhận được thông tin TweakTown giveaway card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1080. Mà không chỉ card màn hình không mà còn 1 nùi các phụ tùng khác cho phép bạn nâng cấp hệ thống máy tính của bạn để trãi nghiệm game tuyệt vời hơn

Tags: card màn hình NVIDIA GTX 1080

mua card màn hình

TweakTown giveaway card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1080

TweakTown giveaway card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1080

Đừng hoang mang, tất cả đây là sự thật. TweakTown đã kết hợp với NVIDIA, ASUS và Corsair để mang đến cho bạn chương trình giveaway card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1080 và các linh kiện khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2.000$ dành cho người chiến thắng mai mắn nhất. Trọn bộ sản phẩm bao gồm:
++ Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1080 Founder's Edition
++ Màn hình ASUS ROG Swift PG279Q G-Sync
++ Bàn phím Corsair K70 RGB RAPIDFIRE
++ Chuột Corsair M65 PRO RGB FPS
++ Lót chuột Corsair MM300
++ Tai nghe không dây Corsair VOID RGB

Bạn sẽ tự hào vì là 1 trong những người đầu tiên trên thế giới sở hữu card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1080 dựa trên kiến trúc Pascal cũng như màn hình ASUS sẽ giúp bạn trình chiếu những gi đẹp và lộng lẫy nhất từ tựa game mà bạn chơi và tuyệt vời hơn là những phụ kiện quý giá đến từ Corsair. Và đây là những thứ mà bạn phải làm khi tham gia chương trình nầy:
++ Like fanpage hay follow Twitter
++ Đăng ký newsletter
++ Đăng ký kênh YouTube channel
++ Like và comment trên video GTX 1080 Unboxing Video ở YouTube
++ Like và share post nầy hoặc retweet tweet nầy
++ Comment post nầy hay tweet tweet nầy
++ Chờ đợi và hi vọng mọi thứ may mắn sẽ đến với mình

Chương trình TweakTown giveaway card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1080 nầy không liên quan đến facebook hay tweeter. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 9/5 đến ngày 9/6. Chúng tôi sẽ liên lạc với người chiến thắng thông qua facebook messager. Nếu không trả lời trong 2 tuần, chúng tôi sẽ chọn người khác. Khi lãnh giải, bạn sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào cả.