ASUS công bố card màn hình GeForce GTX 680 DirectCU II TOP

Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP là 1 sản phẩm hàng đầu thực thụ dành cho game thủ và những người đam mê máy tính chuyên dụng hiệu năng cao nhất.

Tags: card màn hình ASUS GeForce 680 ép xung

mua card màn hình

Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP với công nghệ 28nm của NVIDIA được ASUS ép xung nhân thêm 143 MHz (1201 MHz) so với phiên bản chuẩn. Thiết kế tản nhiệt ASUS DirectCU II giúp card mát hơn 20% so với tản nhiệt chuẩn, sử dụng 2 quạt làm mát PWM 100mm nhưng tiếng ồn giảm xuống 14dB.
Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP

Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP được trang bị với 10 pha điện DIGI+ VRM, sử dụng toàn linh kiện "Super Alloy Power - siêu hợp kim" cho tụ điện với tuổi thọ gấp 2,5 lần so với tụ điện thường. Người dùng có thể ép xung và tinh chỉnh điện năng thông qua phần mềm GPU Tweak hoặc sữ dụng phần cứng ngay trên card VGA Hotwire. Cũng có 1 phiên bản card màn hình ASUS GeForce GTX 680 DirectCU II OC với speed clock là 1019 MHz, nó cũng sử dụng tản nhiệt DirectCU II và PCB như phiên bản TOP nầy.

Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP

Speed clock 1201 MHz - chơi game tốt nhất: dòng ASUS TOP luôn là dòng card màn hình có GPU tốt nhất, được lựa chọn thông qua các kiểm tra khắt nghiệp nhất của ASUS. Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP được ép xung mặc định 1201 MHz làm tăng tốc độ khung hình trong game lên cao và xuất hình ảnh mượt mà nhất trong các cảnh game phức tạp. Vượt qua các bài kiểm tra chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài, "TOP GPU" có thể chịu đựng quá trình ép xung dữ nhất, và các kỹ sư của ASUS cũng đã sử dụng thiết kế bản mạch PCB tiên tiến nhất có thể chịu đựng được nhiệt độ nóng trong thời gian dài.

Tản nhiệt DirectCU II giúp GeForce GTX 680 mát hơn và yên tĩnh hơn: ASUS đặc biệt thiết kế và tùy chỉnh cho các GPU GeForce GTX 680 overclocking tản nhiệt độc quyền ASUS DirectCU II nhằm làm giảm nhiệt độ nhanh hơn và ổn định hơn trong thời gian sử dụng lâu dài. Sử dụng 5 heatpipes bằng đồng lớn hơn 20% so với tiêu chuẩn bình thường, DirectCU II có khả năng giải nhiệt tốt hơn hẳn. Nó cũng có 2 fan làm mát PWM 100mm làm tăng thêm khả năng làm mát 20% nhưng độ ồn lại giảm 14dB. Điều này cho phép game thủ tận hưởng hiệu suất tối đa của card màn hình với việc giảm thiểu tiếng ồn.
Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP
Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP

10 pha điện DIGI+ VRM "Super Alloy Power": Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP được trang bị 2 công nghệ điều khiển điện áp độc quyền. Công nghê DIGI+ VRM cho phép điều khiển điện áp ở phạm vi rông hơn và giảm nhiễu dòng điện đến 30%. Điều nầy làm điện năng của card ổn định hơn, hiệu suất đồng đều và đáng tin cậy hơn. Kết hợp với các linh kiện điện "Super Alloy Power - siêu hợp kim" cho tụ điện với tuổi thọ gấp 2,5 lần so với tụ điện thường.
Thông số card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP
Thông số card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP

Khả năng ép xung bằng phần cứng và phần mềm: Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 680 DirectCU II TOP có thể ép xung với phần mềm độc quyền ASUS GPU Tweak. Sử dụng giao diện trực quan, GPU Tweak cho phép người dùng có thể tùy chỉnh các thông số của card (ngay cả điện áp), điện áp, tốc độ quạt ... với nhiều cấu hình thiết lập sẵn. Điều nầy là do card được trang bị thêm VGA Hotwire, 1 tính năng chỉ có ở các dòng mainboard ASUS ROG.