MSI xác nhận card màn hình GTX 980 Ti Lightning tại hội nghị Gamescom 2015

Năm nay, MSI tham dự hội nghị Gamescom 2015 và đã không khiến cho những người tham gia cảm thấy thất vọng khi giới thiệu 1 vài phần cứng mới, trong đó việc xác nhận card màn hình GTX 980 Ti Lightning sớm ra mắt trên thị trường đã chứng minh họ muốn cạnh tranh trực tiếp với card màn hình EVGA GeForce GTX 980 Ti Kingpin Edition

Tags: card màn hình MSI GTX 980 Ti

mua card màn hình

MSI xác nhận card màn hình GTX 980 Ti Lightning tại hội nghị Gamescom 2015

MSI xác nhận card màn hình GTX 980 Ti Lightning tại hội nghị Gamescom 2015

Dù MSI xác nhận card màn hình GTX 980 Ti Lightning tại hội nghị Gamescom 2015 nhưng nó vẫn chưa sẵn sàng để sản xuất cũng như chúng ta không hề thấy 1 phiên bản mẫu nào được show ra. Khi nghe MSI xác nhận thì ai cũng muốn thấy 1 tí gì đó nhưng rốt cuộc thì chỉ là thất vọng. Chính vì không có thấy gì hết nên chúng tôi không thể nào chắc chắn hoàn toàn rằng phiên bản mới nầy sẽ có thiết kế tương tự như các dòng Lightning khác hoặc thiết kế tản nhiệt sẽ có thay đổi gì đó tốt hơn và mới lạ hơn. MSI GTX 980 Ti Lightning sẽ dùng PCB custom với nhiều phases hơn, VRM lớn hơn, tốc độ cao hơn, ép xung ngon hơn ... là điều chắc chắn. Theo 1 tin đồn thì ai đó thì xung nhân sẽ rơi vào tầm 1217 MHz và xung boost là 1342 MHz tức sẽ là cao nhất từ trước đến nay. Còn về giá, hahaha, có người cho rằng nó có giá từ 849$ -1049.99$ và điều nầy thật điên rồ. Theo MSI thì card màn hình MSI GTX 980 Ti Lightning sẽ sớm có mặt trong vài tuần tới.

Không liên quan nhưng tại hội nghị MSI thì hãng cũng giới thiệu 1 barebone PC Nightblade Mini-ITX, 1 con chuột gaming mới và 1 bàn phím cơ hoàn toàn mới. Có vẻ như hãng đang muốn mở rộng dòng GAMING ra tất cả những gì mà hãng có thể làm được.