AMD và Microsoft sẽ tập trung vào DirectX 12

Cả AMD và Microsoft điều sẽ nói chuyện với các nhà phát triển game về việc sử dụng DirectX 12 trong game tại hội nghị phát triển game 2016 - Game Developers Conference 2016 ở San Francisco. Về cơ bản thì có thể tóm tắt rằng AMD và Microsoft sẽ tập trung vào DirectX 12

Tags: card màn hình AMD

AMD và Microsoft sẽ tập trung vào DirectX 12

AMD và Microsoft sẽ tập trung vào DirectX 12

Hiện tại, các nhà phát triển game đang rất khó khăn trong việc triển khai và sử dụng DirectX 12 vào các thế hệ game tiếp theo. Tại thời điểm bài viết nầy thì chỉ có 1 vài tựa game là công bố có sử dụng DirectX 12 nhưng hiệu quả sử dụng card màn hình rất bấp bênh và liên tục là các bản update xuất hiện. Bản danh sách game bao gồm: Fable Legends, Deus Ex: Mankind Divided, Ashes of the Singularity và sắp tới có thể là Hitman cũng tham gia vào danh sách nầy. Quay trở lại, Microsoft từng giới thiệu rằng DirectX 12 sẽ là chìa khóa mở cánh cửa hiệu suất đáng kinh ngạc trong các trò chơi và tại Game Developers Conference 2016 kỳ nầy vào tháng 3 tới, Microsoft’s Principal Development Lead Max McMullen sẽ tổ chức 1 buổi để bàn về DirectX 12. Ngoài ra, AMD cũng sẽ tổ chức 1 buổi trình bày những gì đạt được từ DirectX 12. Trong buổi thuyết trình nầy, Stephan Hodes - Developer Technology Engineer và Dave Oldcorn - Driver Software Architec sẽ truyền thụ những gì họ thu nhận được cho các nhà phát triển game. Theo AMD, DirectX 12 mang lại cho nhà phát triển khả năng kiểm soát chặt chẽ phần cứng hơn bao giờ hết và cách thức giống như những gì mà hệ máy console đang hoạt động. Tóm lại, lần nầy thì AMD và Microsoft sẽ tập trung vào DirectX 12 và chúng ta có quyền chờ đợi những tựa game mới ok hơn hiện tại.