NVIDIA giới thiệu GameWorks SDK 3.1

Hôm nay NVIDIA tại SAN FRANCISCO - Game Developers Conference 2016, chính thức giới thiệu cho toàn thế giới biết phiên bản GameWorks SDK 3.1 trong đó có 3 kỹ thuật đồ họa đột phá cho đổ bóng và ánh sáng và 2 thuật toán mô phỏng vật lý mới phát hành ở phiên bản beta

Tags: card màn hình

NVIDIA giới thiệu GameWorks SDK 3.1

NVIDIA giới thiệu GameWorks SDK 3.1

NVIDIA giới thiệu GameWorks SDK 3.1 thông qua GitHub. Mã nguồn của NVIDIA Volumetric Lighting và NVIDIA’s FaceWorks đã có sẵn còn mã nguồn của NVIDIA HairWorks, NVIDIA HBAO+ và NVIDIA WaveWork sẽ có mặt trong vài ngày tới.

3 kỹ thuật đồ họa đột phá cho đổ bóng và ánh sáng bao gồm:
++ NVIDIA Volumetric Lighting: 1 kỹ thuật chiếu sáng tiên tiến mô phỏng cách thức ánh sáng phát tán dưới ảnh hưỡng của không khí và áp suất, từng được NVIDIA giới thiệu trong game Fallout 4.
++ NVIDIA Hybrid Frustum Traced Shadows (HFTS): 1 thuật toán để vẽ đổ bóng với độ trung thực cao từ vật thể gần đến xa 1 cách mềm mại, từng được NVIDIA giới thiệu trong game Tom Clancy’s The Division.
++ NVIDIA Voxel Accelerated Ambient Occlusion (VXAO): thuật toán chất lượng cao nhất cho cảm biến ánh sáng thời gian thực....từng được NVIDIA giới thiệu trong game Rise of the Tomb Raider.

Các tiện ích mở rộng cho thư viện NVIDIA PhysX bao gồm:
++ NVIDIA PhysX-GRB: cải thiện hiệu suất gấp 6 lần cho card màn hình ...
++ NVIDIA Flow: 1 thuật toán mô phỏng động lực học cho chất lỏng và các chất dễ cháy như lữa và khói, không có giới hạn tính toán