Đoạn film đầu tiên benchmark 3DMark Time Spy cho DirectX 12 API

Futuremark vừa giới thiệu đoạn film đầu tiên về benchmark 3DMark Time Spy cho DirectX 12 API trong 1 sự kiện đặt biệt của Galax và NVIDIA. Nhìn chung nó quá hoành tráng và chúng ta có thể mong chờ những tựa game khủng bố tiếp theo sẽ có những hiệu ứng như thế nầy

Tags: card màn hình NVIDIA Galax

Đoạn film đầu tiên benchmark 3DMark Time Spy cho DirectX 12 API

Đoạn film đầu tiên benchmark 3DMark Time Spy cho DirectX 12 API

Đoạn film đầu tiên benchmark 3DMark Time Spy cho DirectX 12 API được quay ở dưới sân khấy nên nó hơi mờ và không rõ nhưng những gì nó thể hiện thì không có gì để chê bai cả. Những yêu cầu về benchmark sẽ sớm được Futuremark cập nhật và làm việc với Microsoft để tương thích tốt nhất với các hàm DirectX 12 API và cho các GPU được hỗ trợ. Thật ra thì chúng ta cũng đã chờ đợi rất lâu và rất dài để Futuremark phát hành ra 1 bộ benchmark mới, cá nhân thấy thì đa số là đều muốn thể hiện những gì mà card màn hình của họ có thể làm được. Hi vọng vào lần tới thì mọi cuộc tranh luận đang nổ ra sẽ chấm dứt: À đó là GPU GM200 của NVIDIA hay GPU Fiji của AMD có hiệu năng game trên nền DirectX 12 mạnh hơn mà các game hiện tại hỗ trợ DirectX 12 thì lại mới chập chững chưa ổn định và rõ ràng lắm.

Benchmark 3DMark Time Spy cho DirectX 12 API

Benchmark 3DMark Time Spy cho DirectX 12 API

Trong khi NVIDIA quảng cáo rằng GPU GTX 980 Ti trên nền Maxwell có thể hỗ trợ full DirectX 12_1 thì AMD cũng quảng cáo sức mạnh thật sự từ Asynchronous Computing dựa trên kiến trúc Graphics Core Next mang lại. Điểm chuẩn benchmark tổng hợp không phải sẽ đánh giá hoàn hảo những gì card màn hình thể hiện nhưng chí ít ra nó cũng mô phổng được vào tính huống sẽ phát sinh trong game và chúng ta có thể dựa vào đó để đánh giá cảm quan tốt hơn. Cùng nhau chờ đợi ngày Futuremark chính thức giới thiệu bộ benchmark 3DMark Time Spy cho DirectX 12 API mà thôi.