PowerColor giới thiệu dòng card màn hình Ultra High-end VORTEX II

TUL Corporation - nhà sản xuất card màn hình của AMD - hôm nay vừa giới thiệu 1 loạt card màn hình thiết kế cho dân chơi game: dòng card màn hình Ultra High-end VORTEX II

Tags: card màn hình PowerColor 7970 7870

mua card màn hình

Công nghệ làm mát tiên tiến nhất đã được áp dụng cho 2 dòng card HD7970 và HD7870. Bằng cách tận dụng thiết kế sang trọng “Platinum Power Kit”, dòng card màn hình Ultra High-end VORTEX II cho phép hiệu suất dùng điện thấp nhất trong khi hiệu năng tăng cao nhất và ổn định trong môi trường ép xung card màn hình.
PowerColor giới thiệu dòng card màn hình Ultra High-end VORTEX II
Card màn hình HD7970 Vortex II và card màn hình HD7870 Vortex II

Dòng card màn hình Ultra High-end VORTEX II được trang bị công nghệ làm mát độc quyền VORTEX II: người dùng có thể tự điều chỉnh tốc độ quạt và vị trí của quạt. Do đó, người dùng có thể tối ưu hóa được luồng gió thổi vào card màn hình cũng như gia tăng khả năng tản nhiệt tốt nhất, hoặc có thể chơi game trong môi trường ít ồn hơn bình thường.

Card màn hình
HD7970 Vortex II chạy ở tốc độ 1.1GHz, tốc độ bộ nhớ lên đến 5.7Gbps, còn card màn hình HD7870 Vortex II chạy ở tốc độ 1.15GHz, tốc độ bộ nhớ chưa xác định...cung cấp khả năng chơi game đáng kinh ngạc và ngoạn mục cho người chơi.
Thông số card màn hình HD7970 Vortex II và HD7870 Vortex II

Được thiết kế với tất cả các công nghệ mới nhất, dòng card màn hình Ultra High-end VORTEX II sẳn sàng cho thế hệ game tiếp theo với công nghệ AMD Eyefinity 2.0 và AMD HD3D, game thủ có thể tận hưởng cảm giác game bao bọc xung quanh mình. Ngoài ra, với công nghệ AMD PowerTune cho phép giám sát hiệu năng card màn hình và có thể tăng hiệu năng lên cao trong quá trình chơi game, cung cấp kết quả tốt hơn bao giờ hết.