NVIDIA công bố toàn bộ dòng card màn hình Quadro K Professional

NVIDIA vừa giới thiệu 1 loạt dòng card màn hình Quadro K Professional cung cấp hiệu năng rất cao cho các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, kỹ thuật, y tế, kiến trúc và các công ty giải trí đa truyền thông.

Tags: card màn hình NVIDIA

mua card màn hình

NVIDIA công bố toàn bộ dòng card màn hình Quadro K Professional

NVIDIA công bố toàn bộ dòng card màn hình Quadro K Professional

Dòng card màn hình Quadro K Professional được dựa trên sức mạnh siêu hiệu quả của kiến trúc NVIDIA Kepler - kiến trúc mạnh nhất và nhanh nhất thế giới hiện nay - bao gồm 4 dòng Quadro sau:

++ NVIDIA Quadro K4000: card cung cấp hiệu năng dựng hình cao nhất cho các ứng dụng chuyên sâu đồ họa. Được trang bị 3GB bộ nhớ GDDr5, hổ trợ quản lý đa màn hình và khả năng tương thích stereo trong 1 kết nối duy nhất.
++ NVIDIA Quadro K2000: card tầm trung với hiệu suất nổi bật với 1 loạt các ứng dụng chuyên nghiệp. Đi kèm với 2GB bộ nhớ để tương thích với hầu hết các ứng dụng và hỗ trợ đa màn hình cho các ứng dụng trên desktop.
++ NVIDIA Quadro K2000D: là card biến thể của K2000 với 2 cổng kết nối DVI để giao tiếp với các màn hình có độ phân giải siêu cao hiển thị trong ngành y tế.
++ NVIDIA Quadro K600: card tầm thấp với hiệu suất tuyệt vời nhưng có đầy đủ các chứng nhận cho các ứng dụng đồ họa hàng đầu. Được trang bị 1GB bộ nhớ kèm theo các cấu hình phù hợp cho các ứng dụng có hiệu suất cao.

Card màn hình NVIDIA Quadro K Professional

Card màn hình NVIDIA Quadro K Professional

Hơn 150 nhà cung cấp phần mềm hàng đầu thế giới đã xác nhận hỗ trợ Quadro K Professional. 1 số nhà cung cấp dòng Workstation mạnh mẽ nhất như: HP, Dell, Lenovo và Fujitsu ... bao gồm luôn các hãng BOXX Technologies và Supermicro sẽ dùng dòng card nầy trong dòng sản phẩm tiếp theo của họ.Hiện tại thì giá bán tại Mỹ các dòng card màn hình Quadro K Professional như sau: Quadro K4000 là 1269$, Quadro K2000 và Quadro K2000D là599$ và Quadro K600 là 199$.