Leadtek giới thiệu card màn hình WinFast GTX 660 Hurricane II

Trong vài ngày gần đây, chúng tôi có rất ít thông tin về các dòng card màn hình mới. Tuy nhiên, khi chúng tôi có được thông tin Leadtek giới thiệu card màn hình WinFast GTX 660 Hurricane II thì cũng không mấy vui vẻ lắm vì đây cũng chỉ là 1 dòng sản phẩm đã cũ.

Tags: card màn hình Leadtek NVIDIA GeForce 660

mua card màn hình

Card màn hình Leadtek WinFast GTX 660 Hurricane II

Card màn hình Leadtek WinFast GTX 660 Hurricane II

Dù như vậy thì card màn hình Leadtek WinFast GTX 660 Hurricane II cũng đã có mặt, đây là sản phẩm thứ 2 của Leadtek mang tên Hurricane. Thẳng thắn mà nói, thật sự thì thiết kế của Leadtek quá nghèo nàn và chậm chạp, không có nhiều sự lựa chọn cũng như các mấu thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, chính vì điều nầy cũng có cái hay và dỡ: dỡ là không có quá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, hay là Leadtek có thể giảm giá thành sản phẩm mới của mình dựa trên các thiết kế cũ.

Vẫn sử dụng thiết kế tản nhiệt Hurricane cũ

Vẫn sử dụng thiết kế tản nhiệt Hurricane cũ

Card màn hình WinFast NVIDIA GTX 660 Hurricane II sử dụng thiết kế tản nhiệt kép dual-fan dựa trên mẫu PCB cũng hoàn toàn riêng của mình. Đối với tốc độ card, không có sự bất ngờ ở đây: tốc độ xung nhân là 980Mhz, xung boost là 1033Mhz và tốc độ bộ nhớ là 1500MHz (6GHz hiệu dụng). Ngoài ra, card được trang bị 2GB bộ nhớ GDDr5 với giao tiếp 192bit. Nên nhớ, GTX 660 được dựa trên GPU GK106 nên có 960 nhân CUDA chạy ở tốc độ 1960Mhz và 24 ROPs. Với TDP bằng 150W, WinFast GTX 660 Hurricane II yêu cầu 1 đầu nguồn PCI-e 6pin. Chưa có thông tin về giá cả của card nhưng tôi chắc chắn rằng cái giá cũng chỉ ngang ngữa với các card màn hình cùng dòng của các đối thủ khác.

Ngõ xuất hình gồm 2 cổng DVI, 1 cổng HDMI và 1 cổng DisplayPort

Ngõ xuất hình gồm 2 cổng DVI, 1 cổng HDMI và 1 cổng DisplayPort