EVGA phát hành phần mềm ép xung card màn hình Precision X 3.0.3

Precision X là phần mềm giám sát và ép xung card màn hình nổi tiếng của EVGA, và hôm nay EVGA đã giới thiệu phiên bản 3.0.3 của nó.

Tags: card màn hình EVGA ép xung

mua card màn hình

Logo EVGA Precision X
Logo EVGA Precision X

Cũng nhắc sơ lại vài tính năng của Precision X: hỗ trợ các dòng card màn hình mới nhất: tất cả các dòng card GeForce 6, 7, 8, 9, 100, 200, 300, 400, 500 và 600 trên hệ điều hành Windows XP/ Windows Vista và Windows 7 32bit/64bit, EVGA Precision X định nghĩa lại phần mềm ép xung card màn hình, dựa trên các thành phần của phần mềm RivaTuner cho phép bạn tinh chỉnh tốc độ xung nhân, xung bộ nhớ, điện áp GPU, tốc độ từng fan cũng như các profiles tùy thuộc vào nhu cầu làm việc của bạn. Ngoài ra, nó có khả năng giám sát tần số, nhiệt độ và hiển thị tất cả nhờ vào RivaTuner Statistics Server.

Giao diện chính Precision X 3.0.3
Giao diện chính Precision X 3.0.3

Và dĩ nhiên, EVGA Precision X 3.0.3 là phần mềm miễn phí. Trong phiên bản nầy, nó sữa 1 số lỗi cơ bản cho phép hiển thị các chỉ số mới chính xác hơn, tốc độ xung nhân, xung bộ nhớ và điện áp sẽ không bị lỗi trong quá trình chơi game hoặc sau khi chơi game. Xem thêm thông tin về phần mềm tại đây.

Giao diện trực quan của Precision X
Giao diện trực quan của Precision X