Card màn hình MSI GeForce GTX 780

MSI vừa ra mắt card màn hình MSI GeForce GTX 780 được hỗ trợ đắc lực bởi phần mềm độc quyền MSI Afterburner có khả năng điều chỉnh điện áp và ép xung card 1 cách dễ dàng nhất

Tags: card màn hình MSI GTX 780

mua card màn hình

Card màn hình MSI GeForce GTX 780

Card màn hình MSI GeForce GTX 780

Card màn hình MSI GeForce GTX 780 là dòng card màn hình cao cấp mới nhất của MSI, card dựa trên công nghệ NVIDIA Kepler mới nhất cùng 2304 nhân CUDA, 3GB bộ nhớ GDDr5 tốc độ cao và công nghệ GPU Boost 2.0 có khả năng tự động tùy chỉnh tốc độ xung nhân và điện áp tùy nhu cầu sử dụng của người dùng. Công nghệ độc quyền MSI Afterburner có khả năng tùy chỉnh tốc độ xung nhân và dể dàng cung cấp năng lượng cao hơn nhằm phục vụ cho chể độ tải full load của GPU để nâng cao hơn nữa hiệu suất của card màn hình. MSI GeForce GTX 780 cũng hỗ trợ công nghệ NVIDIA 3D Vision Surround với việc xuất hình cùng lúc 4 màn hình tạo môi trường gaming xuyên suốt cho người chơi dễ dàng có được trãi nghiệm game mới mẽ hơn. Có như vậy thì người dùng có thể sử dụng đa nhiệm hơn cũng như cảm giác chơi game sẽ tốt hơn rất nhiều.

Vẫn là phiên bản tản nhiệt reference

Vẫn là phiên bản tản nhiệt reference

Phát huy hiệu suất cao với NVIDIA GPU Boost 2.0: MSI GeForce GTX 780 được xây dựng dựa trên công nghệ 28nm mới nhất của NVIDIA cùng 2304 nhân CUDA. Card cũng được trang bị 3GB GDDr5 với giao tiếp 384 bit, giao tiếp với mainboard thông qua khe PCI-Express 3.0, hỗ trợ hoàn toàn DirectX 11 và dễ dàng kích hoạt cấu hình 3-way SLI đáp ứng nhu cầu hiệu suất không giới hạn của người dùng.

Hỗ trợ công nghệ ép xung độc quyền MSI Afterburner: Mặc dù MSI GeForce GTX 780 đã được NVIDIA GPU Boost 2.0 tự động ép xung khi hệ thống full load cần hiệu năng cao hơn nhưng MSI vẫn trang bị tận răng cho người dùng phần mềm ép xung nổi tiếng của mình. Nó dễ dàng phá bỏ giới hạn điện năng tiêu thụ cũng như giới hạn nhiệt độ để mang đến cho người dùng hiệu năng cao nhất trong khi vẫn duy trì độ ổn định tuyệt đối cho card trong suốt quá trình sử dụng trong thời gian dài.

Xuất 4 màn hình cùng lúc với NVIDIA 3D Vision Surround: chỉ với 2 cổng DVI, 1 cổng HDMI và 1 cổng DisplayPort là card màn hình MSI GeForce GTX 780 dể dàng hỗ trợ 4 màn hình cùng lúc. Ngoài ra, game thủ còn có thể trải nghiệm môi trường game tuyệt đối với 3 màn hình 3D 120Hz res full HD.

Hỗ trợ 4 màn hình full HD hoặc 3 màn hình 3D 120Hz full HD

Hỗ trợ 4 màn hình full HD hoặc 3 màn hình 3D 120Hz full HD

Chi tiết thêm về sản phẩm, xin vui lòng xem thêm ở đây