Card màn hình GeForce GTX 680 Warriors’ Edition single slot từ Galaxy

Hiện tại, GeForce GTX 680 của NVIDIA đang nắm giữ vương miện nhân đồ họa đơn nhanh nhất thế giới, và đương nhiên, các card màn hình này đều được trang bị tản nhiệt chiếm 2 khe PCI – điều khá bình thường và được mặc nhiên chấp nhận bởi người dùng

Tags: card màn hình GeForce 680 Galaxy

mua card màn hình

Card màn hình GeForce GTX 680 Warriors’ Edition single slot từ Galaxy

Tuy nhiên, hãng Galaxy đang cố đi ngược lại điều bình thường ấy khi chuẩn bị ra mắt mẫu card màn hình Geforce GTX 680 single slot.

Card màn hình GeForce GTX 680 Warriors’ Edition single slot từ GalaxyGalaxy đặt tên cho mẫu card màn hình “mình hạc xương mai” mới của mình là GeForce GTX 680 Warriors’ Edition – phiên bản dành cho các chiến binh. Card màn hình GeForce GTX 680 Warriors’ Edition trang bị tản nhiệt mỏng gọn, chỉ chiếm 1 khe PCI trong thùng máy với lớp vỏ tản nhiệt bằng kim loại (nhôm?) cứng cáp. Nhân đồ họa Kepler GK104 sử dụng trong card mới có mức TDP chỉ 195W, do đó Galaxy mới có thể biến hóa và sản xuất thành công chiếc card đồ họa mạnh mẽ nhưng siêu mỏng này.

Phần tản nhiệt trên Galaxy GeForce GTX 680 Warriors’ Edition có kiểu thiết kế chính trông tương tự như tản nhiệt của GeForce 8800GT và Radeon HD 4850, sử dụng 1 quạt lateral-flow nhỏ (quạt làm mát với luồng gió đẩy sang cạnh), hút và thổi không khí xuyên qua các kênh lá đồng bên trong ra môi trường. Khối tản nhiệt chính sẽ hút nhiệt từ đế đồng tiếp xúc (trong trường hợp của Galaxy có lẽ là dùng công nghệ vapor-chamber) với các linh kiện tỏa nhiệt (GPU, bộ nhớ, VRM), được quạt đẩy ra ngoài ở cạnh trên của card. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán của sản phẩm, nhưng khi ra mắt, đây sẽ là mẫu card đơn nhân mạnh nhất và mỏng nhất trên thị trường.