Card màn hình ASUS GeForce GTX 780

Card màn hình ASUS GeForce GTX 780 dựa trên GPU 28nm GK 110-300 với 2304 nhân CUDA cùng 3GB bộ nhớ GDDr5 với giao tiếp 384 bit. Ngoài công nghệ NVIDIA GPU Boost 2.0 giúp tự ép xung card để tăng thêm hiệu năng, bạn có thể dùng phần mềm GPU Tweak để tăng thêm 1 phần hiệu năng nữa

Tags: card màn hình ASUS GTX 780

mua card màn hình

Card màn hình ASUS GeForce GTX 780

Card màn hình ASUS GeForce GTX 780

Card màn hình ASUS GeForce GTX 780 có hiệu năng hơn GTX 680 khoảng 50%. Ngoài việc hỗ trợ DirectX® 11, card còn hỗ trợ công nghệ khử răng cưa TXAA và FXAA cho chất lượng hình ảnh đẹp hơn cũng như chất lượng video sống động và chân thực hơn. Theo tin mới nhận được thì phiên bản card màn hình ASUS GeForce GTX 780 DirectCU II chắc chắn sẽ được ASUS giới thiệu tại Computex 2013 vào ngày 4/6 tới đây.

Trên hộp ghi khá rõ các tính năng quan trọng của card

Trên hộp ghi khá rõ các tính năng quan trọng của card

Quản lý và theo dõi card với phần mềm ASUS GPU Tweak: đây là 1 tiện ích cho phép bạn tự quản lý toàn bộ sức mạnh kinh khủng của GeForce® GTX 780. Với giao diện trực quan, bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh tốc độ của xung nhân, xung bộ nhớ, tốc độ fan và thậm chí cả lượng điện năng tiêu thụ. Nó cũng trang bị sẵn profile ép xung để bạn chơi game mượt mà hơn với việc kích hoạt chỉ bằng 1 cú click chuột.

Tự động điều chỉnh tốc độ với NVIDIA® GPU Boost 2.0: dựa trên công nghệ NVIDIA® GPU Boost từ dòng GeForce 600, GPU Boost 2.0 đã cải tiến có thêm chức năng quản lí tốc độ xung nhân 1 cách tối ưu nhất. Dựa vào chế độ tải của GPU, phần mềm sẽ tự động tùy chỉnh tốc độ nhân lên mức hợp lý kèm theo việc cung cấp điện năng để card hoạt động ổn định nhất. Ngoài ra, GPU Boost 2.0 đã thêm chức năng quản lý nhiệt độ theo định mức của người dùng, tăng điện năng cho GPU và cấu hình khi dùng tản nhiệt nước.

Giá thành và ngày ra mắt: ASUS GeForce GTX 780 đã chính thức lên kệ vào ngày hôm qua, 23/5 và bắt đầu được ship. Còn về giá thành thì bạn phải liên hệ trực tiếp với bộ phận support của ASUS để biết thêm thông tin (chổ nầy hơi lạ, giá kô public thì lấy ai quan tâm mà mua).

Dùng thiết kế reference từ NVIDIA nhưng ASUS GTX 780 được trang bị thêm phần mềm GPU Tweak quá tuyệt vời

Dùng thiết kế reference từ NVIDIA nhưng ASUS GTX 780 được trang bị thêm phần mềm GPU Tweak quá tuyệt vời