Card màn hình ASUS GeForce GTX 770 DirectCU II

ASUS hôm nay giới thiệu card màn hình ASUS GeForce GTX 770 DirectCU II. Dựa trên GPU NVIDIA® GTX 770 28nm, card có tổng cộng 1536 nhân CUDA với 2GB bộ nhớ GDDr5 hoạt động với giao tiếp 256 bit

Tags: card màn hình ASUS GTX 770

mua card màn hình

Card màn hình ASUS GeForce GTX 770 DirectCU II

Card màn hình ASUS GeForce GTX 770 DirectCU II

Card màn hình ASUS GeForce GTX 770 DirectCU II có tốc độ xung nhân 1046 Mhz (không có công bố nhưng tôi đoán là thế), xung boost là 1100 Mhz (cao hơn 1 tí so với xung chuẩn là 1085 Mhz), còn xung bộ nhớ là 1752.5 Mhz (7010 Mhz hiệu dụng). Được tích hợp thiết kế tản nhiệt DirectCU II, nguồn kỹ thuật số DIGI+ VRM, linh kiện siêu bền Super Alloy Power dựa trên GPU mới nhất của NVIDIA, ASUS GeForce GTX 770 DirectCU II là 1 lựa chọn không tồi dành cho game thủ trong mùa hè nầy. Hiện tại thì ASUS đã thông báo vận chuyển hàng đến các nhà bán lẻ trên toàn thế giới, nếu muốn biết giá thì vui lòng liên hệ bộ phận bán hàng của ASUS tại nơi bạn sống (lần nào cũng thế, gọi điện thoại báo hàng chưa về, nếu có thì hết hàng rùi).

Thiết kế vẫn y chang các dòng DirectCU II khác

Thiết kế vẫn y chang các dòng DirectCU II khác

++ Thiết kế tản nhiệt DirectCU II với kiến trúc SSU mát hơn 20% và êm hơn đến 3 lần: Toàn bộ ống heatpipes bằng đồng trên tản nhiệt tiếp xúc trực tiếp với GPU và có hình chữ U cung cấp hiệu năng giải nhiệt tốt hơn mà không cần phải làm lớn kích thước tản nhiệt hơn hay thay đổi 1 hình dáng nào khác. Kết hợp với 2fan siêu êm 80mm, card vượt qua các tiêu chuẩn test nghiêm ngặt của ASUS để mang đến 20% khả năng làm mát hơn đồng thời độ ồn giảm hơn 3 lần so với phiên bản chuẩn của GTX 770.
++ Thiết kế 10 pha DIGI+ VRM cùng linh kiện siêu bền Super Alloy Power: cung cấp điện áp ổn định và sạch nhất ngay khi card có nhu cầu cao nhất trong các ứng dụng siêu nặng. Kết hợp cà 2 điều nầy cho khả năng rò rỉ điện giảm xuống ít nhất 30% đồng thời tuổi thọ card cũng cao hơn 2,5 lần so với các sản phẩm khác.
++ Công nghệ GPU Tweak và công nghệ NVIDIA® GPU Boost 2.0: để hỗ trợ tận răng cho khách hàng, ASUS đã cập nhật mới phần mềm GPU Tweak để có giao diện thân thiện và dễ dùng hơn. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi điện áp, xung nhân, xung bộ nhớ, tốc độ fan cũng như giới hạn điện năng tiêu thụ và các cấu hình cụ thể cho card áp dụng cho các loại game khác nhau. Nếu như bạn không thích dùng phần mềm nầy thì ngay bản thân card màn hình ASUS GeForce GTX 770 DirectCU II cũng tự động có khả năng tăng giảm xung nhân nhờ vào công nghệ GPU Boost 2.0.