Card màn hình ASUS GeForce GTX 660 Ti Dragon

ASUS vừa ra mắt card màn hình ASUS GeForce GTX 660 Ti Dragon. Đây là phiên bản card thứ 2 của ASUS được gắn nhãn "Dragon", phiên bản đầu tiên chính là card màn hình Radeon HD 7850 DirectCu II Dragon được giới thiệu vào năm ngoái, ngày 30/06/2012

Tags: card màn hình ASUS 660

mua card màn hình

Card màn hình ASUS GeForce GTX 660 Ti Dragon

Card màn hình ASUS GeForce GTX 660 Ti Dragon

Card màn hình ASUS GeForce GTX 660 Ti Dragon được xem là card màn hình dùng GPU GTX 660 Ti mạnh nhất hiện nay. Card được ASUS mặc định ép xung kha khá: tốc độ xung nhân là 1150Mhz trong khi tốc độ xung bộ nhớ là 1525Mhz (6,1Ghz hiệu dụng). Card được trang bị 2GB bộ nhớ GDDr5 với 1 giao tiếp 192bit. Nhìn card, bạn có thể thấy rõ ASUS dù dùng giải phát tản nhiệt Direct CU nhưng đã biến đổi màu đen và đỏ truyền thống thành màu đen và xanh.

Mặt sau với tấm backplate và 1 lỗ có chức năng tương tự MSI’s GPU Reactor

Mặt sau với tấm backplate và 1 lỗ có chức năng tương tự MSI’s GPU Reactor

Nhìn vào mặt phía sau PCB ASUS GeForce GTX 660 Ti Dragon, ta thấy ngoài tấm backplate thì có 1 lỗ nhỏ cho 1 PCB bổ xung, rất có thể nó sẽ có tính năng tương tự MSI’s GPU Reactor (nó sẽ là chổ để cung cấp thêm điện năng cho GPU để có thể hoạt động ở tốc độ cao hơn, trên card ASUS thì nó có kích thước hình chữ nhật chứ tôi nhớ không lầm trên card MSI Radeon HD 7970 Lightning thì nó hình tròn, rất giống với cái lò hồ quang trên người thằng Iron Man). Tin buồn đối với khác hàng là card màn hình ASUS GeForce GTX 660 Ti Dragon chỉ dành cho thị trường tào khựa, không phát hành ở thị trường khác, còn giá và ngày ra mắt vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Hình minh họa ASUS copy MSI Tạm dịch (tin nhắn từ ai đó gửi đến ông chủ của ASUS):

+ Mày có biết MSI chôm cái màu đỏ chủ đạo của ROG không?
* Tao cũng chôm lại 1 số thứ rùi.
+ Chôm màu xanh, đổi tên thành Dragon và trang bị GPU Reactor.
* Chôm vậy chưa nhiều à, cần sáng tạo cái gì thêm nữa à?
+ Chôm thế đủ rùi, không ai để ý đâu